Sunday, April 27, 2014

vSphere Web Client Timeout Value

By default, vSphere Web Client sessions terminate after 120 minutes of idle time. You can change the timeout value by editing the webclient.properties file.
1. On the vSphere Web Client Server, locate the webclient.properties file.
The location of this file depends on the operating system on which the vSphere Web Client is installed.
Operating System:                    File path
Windows 2003:                             %ALLUSERSPROFILE%Application Data\VMware\vSphere Web Client
Windows 2008:                             %ALLUSERSPROFILE%\VMware\vSphere Web Client
vCenter Server Appliance:           /var/lib/vmware/vsphere-client
2. Edit the file to include the line session.timeout = value where value is the timeout value in minutes.
To set the client to never time out, specify 0 value for the timeout.
3. Restart the vSphere Web Client service.
On Windows operating systems, restart the VMware vSphere Web Client service.
On the vCenter Server Appliance, restart the vSphere-client service.
Web ClientTimeout
    

1 comment:

  1. thuoc khop glucosamine(đặc biệt khi so sánh với các dòng thuốc chống viêm phi steroid và corticosteroid - nếu ai đã từng điều trị với nhóm thuốc "đau khổ" này!)
    thuoc glucosamin chondroitinĐược chiết xuất từ sụn vi cá mập rất quý giá. Trong khi Glucosamine là một loại đường amin cấu tạo và hồi phục sụn, thì Chondroitin Sulfate lại tạo ra tính đàn hồi cho sụn.
    thuốc bổ khớp glucosaminChondroitin Sulfate có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp theo cơ chế ức chế các enzym Elastase
    thuốc khớp glucosamine của mỹkích thích quá trình tổng hợp các Proteoglucan - thành phần cơ bản tạo nên sụn nên có tác dụng tái tạo mô sụn, bảo đảm sụn vừa chắc vừa có tính đàn hồi.
    thuoc xuong khop cua myMSM (MethylSulfonylMethane) là chất hữu cơ thiên nhiên Sulfur Assimilation được sản sinh từ biển, được gọi là chất chống viêm. Chất này chiếm vị trí thứ 9 trong hàm lượng khoáng sản cơ thể, tác dụng tối ưu của nó là trị dứt các cơn đau.
    thực phẩm chức năng glucosamineChất MSM là chất bột kết tinh tự nhiên, ổn định, không mùi, không có ảnh hưởng đến ruột. Công hiệu khi dùng MSM là làm giảm các cơn đau:
    thuoc glucosamin cua myCác cơn đau phần lớn tập trung ở tế bào cơ thịt. có nhiều loại cơn đau được quy là do lực áp xuống tế bào, khi tế bào chịu áp lực bên ngoài, nó sẽ trương phù và trở nên viêm
    thuốc xương khớp glucosamineThông thường, tế bào sẽ mất đi sự dẻo dai đàn hồi từ đó tạo thành các cơn đau. Hiệu quả khả quan của MSM chính là duy trì sự lưu thông của tế bào, làm tan biến các chất không tốt đối với tế bào
    thuốc bổ xương glucosaminekhiến nguồn dinh dưỡng vào cơ thể dễ dàng, phòng tránh tế bào chịu lực áp, từ đó sẽ cắt được các cơn đau.
    thuốc bổ xương khớp cho người giàNhững bệnh nhân viêm khớp mỗi ngày sau khi bổ sung lượng MSM, sẽ giảm và trị được các bệnh viêm khớp.
    thuoc bo khop glucosamine10mg Hyaluronic Acid : đây là thành phần độc đáo và khác bệt nhất trên thị trường, dường như chỉ duy nhất wellesse có thành phần này: Hyaluronic Acid (HA) là phân tử dạng gel có khả năng giữ nước rất tốt,

    ReplyDelete